[tintuc]


Bánh kem sinh nhật là món quà không thể thiếu trong buổi tiệc sinh nhật. Nếu bạn muốn phá cách và tạo ấn tượng, sao không thử bánh trung thu rau câu givral đầy nghệ thuật và độc đáo. Cùng tìm hiểu về sản phẩm và giá bánh trung thu rau câu 3D của hiệu bánh Givral nhé!

Givral là thương hiệu bánh nổi tiếng tại Sài Gòn. Bánh của givral không chỉ ngon, phong cách Tây sang trọng và còn độc đáo với nhiều mẫu mã đa dạng. Bên cạnh dòng bánh ngọt, bánh mì, cookies hay bánh trung thu Givral, thì dòng bánh sinh nhật của Givral rất được yêu thích và đặt cho tiệc sinh nhật.

Bánh trung thu Givral chỉ sản xuất trong dịp tết trung thu. Nhưng tạo được ấn tượng trong lòng khách hàng. Những vị bánh ngon, mềm, tươi mới cũng là điểm nhấn của Givral Sài Gòn, bên cạnh dòng bánh sinh nhật.

Bánh sinh nhật rau câu Givral đa dạng mẫu mã, đẹp mắt

Nhắc đến dòng bánh kem,  Givral có nhiều lựa chọn như bánh kem bắp, bánh kem tiramisu, bánh kem trà xanh hay cheese cake với nhiều hương vị mới lạ, hợp giới trẻ. Đặc biệt là sản phẩm bánh sinh nhật rau câu đang Hot hiện nay.


bánh sinh nhật rau câu 3D
Bánh rau câu 3D


Nếu bạn đã nhàm chán với các dòng bánh kem thì hãy thử tạo bất ngờ với dòng bánh sinh nhật rau câu 3D này nhé. Bánh rau câu nhưng được làm với kích cỡ lớn như bánh kem. Nguyên liệu từ gelatin, bột rau câu và hương vị tự nhiên từ trái cây và rau củ quả. Vừa không quá béo, không ngấy, không gây tăng cân mà lại là món tráng miệng thanh mát nữa.

Những mẫu bánh rau câu 3D của Givral như là tác phẩm nghệ thuật. Mỗi chiếc bánh đều được làm rất công phu và tỉ mẫn. Màu sắc và hoa văn đẹp mắt. Với những bông hoa được khắc nổi 3D chìm trong lớp bánh trong suốt. Khi thưởng thức sẽ cảm nhận được vị thanh dịu, ngọt mát với mùi hoa quả tươi mát cùng với lớp rau câu giòn ngọt bên ngoài  

Không chỉ ngon miệng, mà còn hấp dẫn ở phần nhìn, và chinh phục được khách hàng khó tính nhất. Khiến ai cũng tò mò và muốn thưởng thức. Đây là điểm độc đáo của bánh rau câu mà bánh kem sinh nhật không có được. Vào mùa hè nóng nực, thưởng thức bánh sinh nhật rau câu mát lạnh và sảng khoái thì còn gì bằng.

bánh sinh nhật rau câu Givral

Bánh sinh nhật givral với lớp rau câu mềm mại và mát lạnh

Bánh sinh nhật rau câu givral giá bao nhiêu?


Bánh sinh nhật rau câu của Givral vô cùng bắt mắt, nhìn thôi đã thấy ngon miệng. Và điều bạn quan tâm lúc này chính là giá bánh sinh nhật rau câu Givral phải không nào? Giá bánh kem sinh nhật Givral cũng không quá cao. Vậy bánh rau câu Givral giá bao nhiêu?. Bạn hãy xem bảng giá dưới đây nhé.


Bánh sinh nhật rau câu Giá bán
Bánh sinh nhật rau câu blueberry 345,000
Bánh sinh nhật rau câu raspberry 345,000
Bánh rau câu trà xanh 295,000
Bánh rau câu chocolate 295,000
Bánh sinh nhật rau câu Moca 325,000
Bánh rau câu cream cheese 295,000
Bánh sinh nhật rau câu bắp 295,000
Bánh rau câu vị trái cây 345,000

Đặt bánh rau câu sinh nhật Givral ở đâu?


Bánh Rau câu Givral dành tặng sinh nhật thì thật tuyệt vời, vừa tinh tế, vừa đẹp mắt. Ngoài bánh rau câu truyền thống, Givral còn sáng tạo với nhiều hương vị mới lạ, tăng sự trải nghiệm cho khách hàng. Như bánh rau câu vị moka cũng đang rất hot với vị cà phê quyến rũ, cùng nhân bánh flan bên trong béo béo, thơm đậm đà bên cạnh rau câu dẻo mát lanh phảng phất vị ngọt của chocolate. Hay bánh rau câu 3D rashberry và blueberry ngọt dịu, tinh tế và tốt cho sức khỏe.

bánh rau câu moca givral


Bánh sinh nhật rau câu có ở hầu hết các cửa hàng Givral. Để làm nên chiếc bánh rất cần nhiều thời gian hơn nên để đặt bánh, bạn hãy liên hệ trực tiếp cửa hàng đặt bánh trước 48h nhé. Ngoài ra, Givral hiện có dịch vụ đặt bánh sinh nhật online và giao tận nơi. Bạn chỉ cần liên hệ trước và ghi địa chỉ cùng thời gian nhận bánh để được phục vụ tốt nhất nhé!
 [/tintuc] 

Tin mới

Bạn có thể thích

Givral logo
ĐĂNG NHẬP
Nhận nhiều ưu đãi hơn