[tintuc]

Bạn đang muốn đặt mua bánh givral dành tặng sinh nhật? Cùng xem giá bánh kem bắp givral, bánh kem trà xanh givral, bánh kem tiramisu givral là bao nhiêu nhé.

Givral là thương hiệu bánh có bề dày lịch sử gần 70 năm tuổi. Đặc trưng của bánh givral là cách làm bánh kết hợp giữa ẩm thực phương tây và ẩm thực Á Đông. Sự sáng tạo này đem đến cho Givral những hương vị bánh rất đặc trưng và khác biệt. Bánh kem hay bánh trung thu givral đều rất được yêu thích

Đặc biệt, chú trọng vào sự tươi mát và thơm ngon của bánh, Givral luôn duy trì phong cách bánh tươi từ trước đến nay. Vì vậy, những chiếc bánh givral đều rất thơm ngon, quyến rũ.


    Bánh kem, bánh sinh nhật givral được ưa chuộng


    Givral Sài gòn có dòng bánh mì, bánh ngọt cho buổi sáng,hay bánh cookies dành cho tiệc trà.Và cả bánh trung thu givral vào những mùa trăng thì không thể không nhắc đến bánh kem sinh nhật. Bánh sinh nhật hay bánh kem cũng là dòng sản phẩm chủ lực của Givral.

     Mỗi một cái bánh là một tác phẩm nghệ thuật như lời chúc mừng sinh nhật đầy yêu thương gửi đến người thân yêu. Với nhiều mẫu mã đa dạng, làm từ kem sữa tươi hoặc kem bơ, hoặc kem bắp mang đến nhiều sự lựa chọn. 

    Đặc biệt, bánh kem givral không quá béo, vị ngọt thanh, thơm mùi sữa tươi hấp dẫn và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Mới đây givral cho thêm dòng bánh sinh nhật hình nổi và hình vẽ độc đáo, đầy nghệ thuật. Cùng xem giá bánh kem sinh nhật givral nhé.

    Giá bánh kem bắp Givral


    Trong các dòng bánh kem, thì bánh kem bắp givral rất được yêu thích. Nguyên liệu chủ yếu từ sữa tươi, phô mai, bông lan và kem bắp ngọt ngào. 

    Bánh kem bắp givral cho cảm giác mềm mại, ngọt ngào, tan chảy trên đầu lưỡi, thơm dịu mùi bắp đặc trưng. Hòa lẫn những hạt bắp non vàng óng, giòn ngọt.

    Có khá nhiều loại bánh kem bắp nhưng bạn hãy thử thưởng thức bánh kem bắp givral một lần để thấy được vị ngon đúng chuẩn của dòng bánh bắp này nhé.

    Giá bánh kem bắp givral là 310.000 – 450.000đ tùy theo kích cỡ

    giá bánh kem bắp givral bao nhiêu

    Bánh kem bắp givral rất được ưa chuộng

    Giá bánh kem trà xanh Givral


    Bánh kem trà xanh givral cũng là loại bánh được lựa chọn nhiều. Bánh dành cho những tín đồ thích trà xanh matcha. Với vị trà xanh tự nhiên thanh mát và giữ được vị đặc trưng của matcha. 

    Bánh mousse trà xanh vừa mềm mại, lại không ngọt. Lớp kem trà xanh quyến rũ cùng vị chát nhẹ đem lại mát lạnh nơi đầu lưỡi. Rất thơm ngon và chinh phục được cả những khách hàng khó tính.

    bánh kem trà xanh givral


    Giá bánh kem trà xanh givral 385.000đ/ổ

    Giá bánh kem tiramisu Givral


    Bánh kem tiramisu givral cũng là dòng bánh chese cake. Đây là loại bánh kem ưa thích, quen thuộc và được giới trẻ lựa chọn nhiều. Bánh có thể dùng thưởng thức cùng với trà chiều rất thích hợp và phong cách.

     Với nhiều lớp bánh mang hương vị riêng phối hợp với nhau cùng lớp chese béo thơm và cà phê đăng đắng mang lại sự quyến rũ  khó thể chối từ cho bánh. 

    Bánh kem tiramisu givral


    Giá bánh kem tiramisu givral từ 310.000đ – 385.000đ- 395.000đ/ổ

    Bánh kem givral để được bao lâu?


    Một trong những điều khách hàng thường quan tâm khi mua bánh là vấn đề bảo quản bánh. Vậy bánh kem bắp givral để được bao lâu? Với bánh kem bắp givral bạn nên sử dụng trong ngày để đảm bảo vị tươi ngon nhất của bánh.

    Nếu dùng không hết, bạn có thể đậy bánh lại. Cho vào ngăn mát tủ lạnh và dùng trong 2 ngày thôi nhé. Đối với bánh kem trà xanh hay các loại bánh kem sữa tươi givral bạn có thể áp dụng cách trên để hạn sử dụng bánh được lâu hơn.

    Bánh tiramisu Givral nên dùng ngay để cảm nhận được sự thơm ngon cực phẩm của bánh. Để bảo quản, bạn có thể cho vào ngăn mát, dùng trong ngày hoặc ngăn đông để bảo quản lâu hơn. Khi dùng đem bánh ra ngoài và để bánh mềm tự nhiên. Nếu để tủ đá, bạn có thể giữ bánh được 1 tuần.

    Không sử dụng bánh nếu bạn cảm thấy mùi vị khác lạ. Bánh nên để lạnh 2-8 độ để đảm bảo hương vị ngon nhất. Không để bánh ở ngoài quá lâu đặc biệt là bánh kem bắp hoặc bánh kem phô mai.

    bánh kem bắp givral để được bao lâu
    Bánh kem bắp givral để được 1-2 ngày

    Mua bánh kem givral ở đâu?

    Để mua bánh kem givral, bạn có thể đến các cửa hàng givral tại các quận huyện trong TPHCM. Givral có hệ thống cửa hàng rộng khắp. Bạn có thể mua tại các cửa hàng bánh kem givral quận 1, thủ đức, Quận 4, quận 5, Gò Vấp, Quận 7, Quận 10, Tân bình, Quận 12 và quận 6. Hoặc trên đường Đinh Tiên hoàng, Quang Trung, Cộng hòa, Sư Vạn Hạnh. 

    Tại cửa hàng givral luôn có sẵn các dòng bánh kem đặc biệt. Tuy nhiên, vẫn có một số loại bánh phải đặt trước 24h. Ngoài ra, Givral cũng có chính sách đặt bánh online và giao tận nơi, với hóa đơn từ 300.000đ trở lên.

    Tóm lại

    Givral có rất nhiều loại bánh kem để lựa chọn. Bên cạnh đó, còn có những hương vị bánh lạ miệng và độc đáo. Từ cappuchino cake, chocolate cake, bánh thơm cake, Bánh kem vị coffee, bánh  fruit cake, bánh bạc hà mint cake cho đến bánh sinh nhật rau câu hấp dẫn. Trong đó bánh kem bắp. bánh kem tiramisu, bánh kem trà xanh của givral là được yêu thích nhất. Để biết giá bánh kem từng loại givral là bao nhiêu, bạn có thể xem thêm tại givralbakery.com.vn nhé.

    [/tintuc]

    Tin mới

    Bạn có thể thích

    Givral logo
    ĐĂNG NHẬP
    Nhận nhiều ưu đãi hơn